วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์ชัยวุฒิ ส่งความรัก ให้นายก ฝากสส.รักกัน ยืนยันเสียงพรรคร่วมเเน่นเดินหน้าทำงานต่อเพื่อประชาชน

Related Posts

ชัยวุฒิ ส่งความรัก ให้นายก ฝากสส.รักกัน ยืนยันเสียงพรรคร่วมเเน่นเดินหน้าทำงานต่อเพื่อประชาชน

ชัยวุฒิ ส่งความรัก ให้นายก ฝากสส.รักกัน ยืนยันเสียงพรรคร่วมเเน่นเดินหน้าทำงานต่อเพื่อประชาชน

เมื่อวานนี้ (14 ก.พ.2565) นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส)ในฐานะ รักษาการรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยระหว่างเยี่ยมชมทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางนวัตกรรมดิจิทัลแห่งแรกในไทยที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยระบุว่า วันนี้เป็นวันแห่งความรัก อยากฝากนักการเมือง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทุกท่านก็อยากให้รักกัน ช่วยกันทำงานให้ประเทศชาติเดินหน้าไปให้ได้ ที่สำคัญขอให้รักประชาชน เนื่องจากเราเป็นตัวแทนประชาชน ต้องทำงานด้วยความรักความห่วงใยพี่น้องประชาชน ทำหน้าที่ได้ดีที่สุด เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งทางการเมืองพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรคมีความพร้อมที่จะทำงานร่วมกัน โดยเฉพาะเสียงในสภามีการตรวจสอบกันโดยตลอดยังมีเสียงที่เข้มแข็งสามารถทำงานร่วมกันให้อยู่ครบเทอมได้แน่นอน ไม่ได้มีปัญหาหรือข้อขัดแย้ง สส.ส่วนใหญ่ก็ยืนยันที่จะทำงานร่วมกันต่อไป

ขณะเดียววันวาเลนไทน์นี้ ก็ขอส่งความรักกำลังใจให้ท่านนายกรัฐมนตรีให้ท่านมีกำลังใจที่เข้มแข็ง ทำงานต่อไปเพื่อพี่น้องประชาชน เราทุกคนที่เป็นสส. นักการเมือง ก็จะช่วยกันช่วยงานรัฐบาลให้ก้าวหน้าให้เกิดประโยชน์สูงสุด

นอกจากนี้ นายชัยวุฒิ ยังกล่าวว่า วันนี้ได้มาพบกับเยี่ยมชมทรู ดิจิทัล พาร์ค มีหลายเรื่องที่ได้ทำไปแล้วหรือว่ากำลังจะขยายผลไป เช่น เรื่องของการทำสมาร์ทฟาร์มและเรื่องการเพาะปลูกพืชต่างๆ การเลี้ยงสัตว์ ทั้งเลี้ยงหมู เลี้ยงวัว เลี้ยงกุ้ง เลี้ยงปลา จะมีระบบที่พร้อมมาก ที่จะขยายสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ไปถึงพี่น้องประชาชนไปใช้ประโยชน์ในการทำสมาร์ทฟาร์มเพื่อเพิ่มรายได้ให้แก่เกษตรกรเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะส่งเสริมร่วมกัน รวมถึงการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ ด้าน IOT และ AI มาใช้ในทุก ๆ เรื่อง ทั้งเรื่องการค้า การบริการ การอุตสาหกรรม ซึ่งผมก็คิดว่าทรูเค้ามีความพร้อมที่จะขับเคลื่อนธุรกิจต่อไป กระทรวงดิจิทัลฯยินดีที่จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่

สำหรับ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ถือว่าเป็นศูนย์แหล่งรวมเทคโนโลยีใหม่ๆ ศูนย์ทดลองนวัตกรรม และการเรียนรู้จากหน่วยงานภาครัฐ เเละเอกชน รวมถึงองค์กรชั้นนำระดับโลก และได้มีการหารือแนวทางความร่วมมือในการขับเคลื่อนนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลที่ก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน โดยเฉพาะในโลกธุรกิจและอุตสาหกรรมที่จำเป็นต้องปรับกลยุทธ์ เปลี่ยนโมเดลธุรกิจ และนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาประยุกต์ใช้ในการสร้างมูลค่าเพิ่มของสินค้าและบริการ รวมถึงการบูรณาการในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านชุมชน สังคม สาธารณสุข และสิ่งแวดล้อม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts